Chuyên nghiệp, thân thiện để tri ân khách hàng

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ chính sách, tổ chức các hội nghị khách hàng trên toàn quốc là một số hoạt động nổi bật sẽ được EVN tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng – tháng 12/2017.

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ

Tháng Tri ân khách hàng 2017 được EVN tổ chức với thông điệp “Chuyên nghiệp – Thân thiện”, hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. 

Ông Nguyễn Quốc Dũng - Trưởng Ban Kinh doanh EVN cho biết: “Mục tiêu của Tháng Tri ân khách hàng là thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất. Có thể nói, nâng cao chất lượng phục vụ chính là cách tốt nhất để EVN tri ân khách hàng”.

Sự kiện quan trọng nhất trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 là Lễ công bố "Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” vào ngày truyền thống Ngành điện Việt Nam (21/12). Các dịch vụ điện năng này sẽ được thực hiện thông qua website chăm sóc khách hàng của 5 Tổng công ty Điện lực và cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

“Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, thể hiện sự nhanh nhạy của EVN trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tạo hình ảnh một Tập đoàn kinh tế Nhà nước hướng tới sự chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện” - ông Dũng cho hay.

Phục vụ khách hàng online cũng thể hiện sự bắt nhịp của EVN với xu thế thời đại công nghệ số, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.

Bên cạnh đó, trong tháng 12, các tổng công ty điện lực, công ty điện lực sẽ tổ chức hàng trăm Hội nghị khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đây là dịp để CBCNV ngành Điện gửi lời tri ân tới các khách hàng, đồng thời tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản hồi để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

EVN nâng cao sự chuyên nghiệp, thân thiện để phục vụ và tri ân khách hàng

Hướng tới cộng đồng

Trong tháng 12, các đơn vị điện lực còn triển khai thực hiện các hoạt động vì cộng đồng như: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; thắp sáng hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên cả nước…

“Để chương trình Tri ân được triển khai một cách hiệu quả, có sức lan tỏa trong cộng đồng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có sự quán triệt, chỉ đạo, hướng dẫn sát sao tới từng đơn vị về cách thức, thời gian, quy mô tổ chức các hoạt động, sự kiện. Các tổng công ty điện lực/công ty điện lực đều làm việc, phối hợp với chính quyền địa phương để tìm hiểu thông tin về những khu vực còn khó khăn, các hộ nghèo, hộ chính sách, từ đó lên phương án giúp đỡ sao cho hiệu quả, thiết thực nhất” - Trưởng Ban Kinh doanh EVN cho hay.

Ngoài chương trình chung của Tập đoàn, các đơn vị điện lực cũng tùy theo tình hình thực tế tại địa phương để tổ chức thêm các chương trình hướng tới khách hàng như: Tặng quà khi sử dụng dịch vụ trực tuyến, quay số trúng thưởng dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tặng quà cho trẻ em nghèo, đối tượng chính sách,...

Qua 2 năm triển khai, Tháng Tri ân khách hàng đã tạo được hiệu ứng tích cực và sự ủng hộ từ cộng đồng xã hội. Đây là hoạt động quan trọng thể hiện sự quan tâm của EVN tới các khách hàng sử dụng điện, đồng thời thông qua các sự kiện, chương trình để ngành Điện đến gần hơn với khách hàng, từ đó tạo thêm sự gắn bó, đồng thuận của khách hàng và cộng đồng đối với EVN.


  • 04/12/2017 03:34
  • N. Hương
  • 9634