“Chúng tôi vui mừng vì EVN đã có những bước phát triển đột phá trong năm 2017”

Đó là chia sẻ của Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Năng lượng tại buổi gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 63 Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017).

Cảm ơn lãnh đạo EVN đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng này, Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê chia sẻ: “Tôi hết sức vui mừng vì hôm nay, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tập đoàn, các cán bộ lão thành của EVN đã có mặt đông đủ. Đây là cơ hội để chúng ta được gặp gỡ, trò chuyện, hỏi thăm lẫn nhau và hết sức đáng mừng khi tất cả mọi người đều khỏe mạnh”.

Chúc mừng thành công của EVN trong năm 2017, Anh hùng Lao động thái Phụng Nê cho biết: "Chúng tôi rất phấn khởi vì EVN đã có những bước phát triển đột phá trong năm 2017. Tập đoàn đã hoàn thành toàn diện các lĩnh vực từ sản xuất, cung ứng điện, kinh doanh, dịch vụ khách hàng đến đầu tư, xây dựng…  Đây cũng là năm thứ 4 liên tục EVN hoàn thành nhiệm vụ cung cấp đủ điện cho đất nước và có dự phòng”.

“Đặc biệt, EVN đã có bước tiến vượt bậc khi chỉ số tiếp cận điện năng đã tăng 32 bậc so với năm 2016, giúp Việt Nam đứng ở vị trí 64/190 quốc gia/nền kinh tế. Như vậy, trong 2-3 năm nữa, chúng ta có thể theo kịp các nước đứng đầu khu vực. Thay mặt các cán bộ hưu trí của EVN, tôi chúc Tập đoàn sang năm 2018 phấn đấu trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh của đất nước, trở thành một trong những tập đoàn điện lực hàng đầu của khu vực”, ông Thái Phụng Nê chia sẻ.

Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã báo cáo tóm tắt thành tích của EVN trong năm 2017, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Năng lượng, Bộ Điện lực, Tập đoàn Điện lực Việt Nam qua các thời kỳ đã đóng góp công sức to lớn của mình để xây dựng EVN hùng mạnh như ngày hôm nay.

“Hơn ai hết, chúng ta hiểu rằng, ngành Điện có được ngày hôm nay là sự cống hiến, hy sinh, nỗ lực phấn đấu kiên cường của bao thế hệ qua các thời kỳ. Những thành quả, những cống hiến mà các đồng chí để lại là sự khích lệ, động viên to lớn đối với thế hệ cán bộ lãnh đạo của EVN hiện nay và mai sau. Thay mặt Ban lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn, tôi xin hứa sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục phát triển EVN vững bền, lớn mạnh hơn nữa trong tương lai…" - ông Dương Quang Thành cho biết.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện năm 2017:

Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê chúc mừng những thành tựu mà EVN đạt được trong năm 2017 - Ảnh: Hồng Hoa

Các cán bộ lão thành tham quan Nhà truyền thống ngành Điện - Ảnh: Ngọc Tuấn

Niềm vui ngày gặp mặt - Ảnh: Hồng Hoa

Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ lão thành ngành Điện và xin hứa EVN sẽ tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo để tiếp tục phát triển bền vững - Ảnh: Hồng Hoa