Chùm ảnh: Tình nguyện viên “áo cam” đồng hành cùng sĩ tử

17:11, 27/06/2024

Hôm nay (27/6), hơn 1 triệu thí sinh đã bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024. EVN và các đơn vị thành viên không chỉ đảm bảo điện an toàn, tin cậy phục vụ các địa điểm tổ chức thi mà còn có nhiều hoạt động “tiếp sức mùa thi” tại nhiều địa phương trên cả nước.

Để tiếp sức thí sinh và phụ huynh được chu đáo, các tình nguyện viên “áo cam”, “áo xanh” đã có mặt tại cổng trường thi từ sáng sớm để vận chuyển tặng phẩm… Đồng thời, hỗ trợ phân luồng giao thông giúp các thí sinh thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển

Bánh ngọt, sữa, nước uống,… là những món quà thiết thực được các đội tình nguyện viên ngành Điện gửi tặng đến thí sinh và phụ huynh

“Thi tốt nha”, “Goodluck”,… là những câu chúc ấm áp từ người EVN, cổ vũ tinh thần các sĩ tử để bước vào phòng thi với tâm thế thoải mái, tự tin làm bài tốt nhất

Ngoài ra, các tình nguyện viên áo cam còn tư vấn cài đặt các ứng dụng chăm sóc khách hàng và hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho phụ huynh thí sinh

Bên cạnh đó, nhân viên Điện lực luôn ứng trực tại các địa điểm thi để kịp thời xử lý nếu có sự cố phát sinh, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định

Hình ảnh áo cam tình nguyện giúp đỡ các học sinh di chuyển đến điểm thi, phát nước miễn phí cho phụ huynh, học sinh cũng đã trở thành những hình ảnh đẹp của mỗi mùa tiếp sức. Những tình cảm và sự quan tâm thiết thực của tình nguyện viên ngành Điện giúp các thí sinh thêm vững tin, thuận lợi bước vào kỳ thi quan trọng


H.Linh (tổng hợp)

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".