Chùm ảnh: Thợ điện miền Trung khẩn trương ứng phó mưa lũ

Mưa lũ đang diễn ra phức tạp ở một số tỉnh như: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam,… Hiện nay, cán bộ công nhân viên Điện lực tại các tỉnh này vẫn đang bám sát hiện trường, chủ động ngừng cấp điện khi lũ dâng cao không đảm bảo điều kiện an toàn. Evn.com.vn cập nhật một số hình ảnh từ các đơn vị.

Đêm 14/11 và sáng sớm 15/11, tại Thừa Thiên Huế có mưa rất to và dông. Lũ trên các sông dâng lên mức báo động 3. CBCNV Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phải dùng thuyền di chuyển để thực hiện nhiệm vụ trong vùng lũ dâng.

Để đảm bảo an toàn điện cho người dân, PC Thừa Thiên Huế đã chủ động ngừng cấp điện tại những vùng ngập lụt sâu. Cao điểm sáng ngày 15/11, có khoảng hơn 125.000 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng mưa lũ.

PC Thừa Thiên Huế đã theo dõi sát sao tình hình thời tiết, khắc phục sự cố điện để cấp điện trở lại cho người dân ngay khi bảo đảm điều kiện an toàn.

Tại Quảng Nam, lưới điện bị đe dọa bởi tình trạng sạt, lở trên vùng núi.

Một số khu vực tại Quảng Nam vẫn đang mưa to trong ngày 15/11. PC Quảng Nam đã bố trí nhân lực, chuẩn bị đầy đủ vật tư để sẵn sàng ứng phó với mưa lũ.

Tại huyện Đakrong, tỉnh Quảng Trị, mưa lũ cũng gây không ít ảnh hưởng đến việc cung cấp điện. Công ty Điện lực Quảng Trị đã bố trí lực lượng gia cố vị trí xung yếu, đồng thời theo dõi sát sao diễn biến thời tiết và cấp điện trở lại cho người dân khi đảm bảo yếu tố an toàn.


  • 15/11/2023 03:17
  • M.Hạnh (tổng hợp) - Nguồn ảnh: EVNCPC
  • 5421