Chùm ảnh: Những nỗ lực 'về đích' của các thí sinh khối điều độ hệ thống điện và phân phối điện

Trong hai ngày diễn ra Hội thi Thợ giỏi EVN 2022 của khối điều độ hệ thống điện và phân phối điện, các thí sinh đã nỗ lực hết mình để thể hiện tài năng, tay nghề qua các phần thi lý thuyết và thực hành.

Hội thi này có tổng số 69 thí sinh, với 5 nhóm nghề: quản lý vận hành (QLVH) đường dây 110kV; QLVH trạm 110kV; QLVH đường dây và trạm trung, hạ thế; điều độ viên cấp độ miền; điều độ viên cấp độ phân phối.

Trong hội thi này có sự góp mặt của những “bông hồng áo cam”, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ ngành Điện “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Trong ảnh, thí sinh Nguyễn Thị Nga (Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội ) đang thực hiện phần thi lý thuyết dưới hình thức trắc nghiệm, sáng 13/10.

Chiều 13/10, các thí sinh thi nhóm nghề điều độ viên cấp độ miền và điều độ viên cấp độ phân phối thi thực hành thông qua hình thức vấn đáp. Trong ảnh, Ban giám khảo nghề điều độ viên cấp độ miền đặt câu hỏi cho thí sinh.

Phần thi thực hành nghề điều độ viên cấp độ phân phối.

Tại Trạm biến áp 110kV Cái Lân, các thí sinh của nhóm nghề QLVH trạm 110kV tiến hành phần thi thực hành.

Nhóm thí sinh thực hiện phần thi nghề QLVH đường dây và trạm trung hạ áp

Các bài thi thực hành đều là những công việc hàng ngày của những người công nhân điện

Sáng 14/10, các thí sinh khối phân phối tiếp tục làm bài thi thực hành tại hiện trường. Trong ảnh, thí sinh nghề QLVH đường dây 110kV thực hiện thay bát sứ trong chuỗi cách điện néo trên đường dây 110kV Uông Bí - Đông Mai.

Các đơn vị luôn luôn có mặt, hỗ trợ công tác hậu cần cũng như thường xuyên quan tâm, động viên tinh thần của các thí sinh. Kết quả hội thi sẽ được công bố vào lễ bế mạc diễn ra vào chiều 14/10.


  • 14/10/2022 12:47
  • H.Linh
  • 4677