Chùm ảnh: Người EVN rộn ràng đi hiến máu tình nguyện

“Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” đang diễn ra đã nhận được sự quan tâm của đông đảo CBCNV EVN. Ghi nhận của evn.com.vn tại điểm hiến máu trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vào ngày 6/12.

“Tuần lễ hồng” là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVN chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và hưởng ứng Tháng Tri ân Khách hàng năm 2022.

Nhiều cán bộ lãnh đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam có mặt từ rất sớm để tham gia hiến máu. Trong ảnh là ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên HĐTV EVN. Kể từ năm phát động Tuần lễ hồng đầu tiên vào năm 2015, hàng năm ông Cao Quang Quỳnh đều tích cực tham gia sẻ chia “giọt máu hồng”. Ảnh: Gia Hiếu

Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Phương gửi lời kêu gọi tới toàn bộ CBCNV EVN: “Tôi mong muốn các CBCNV ngành điện khắp mọi miền Tổ quốc tích cực hưởng ứng tham gia, cùng chung tay với EVN chia sẻ sự quan tâm đến người bệnh”.

Chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ hồng EVN" trong nhiều năm qua đã thực sự là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia đối với mỗi cán bộ, nhân viên ngành Điện Việt Nam đối với cộng đồng.

Những sự quan tâm, ủng hộ, góp sức của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã được các bệnh viện, trung tâm nói riêng và các bệnh nhân tiếp nhận máu nói chung ghi nhận. Trong ảnh, ThS. BS Vũ Thị Hồng Phương - Phó giám đốc Trung tâm Máu Quốc gia (đứng giữa) gửi lời cảm ơn tới các CBCNV EVN đang tham gia hiến máu.

Chương trình cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên EVN hiến máu vì cộng đồng.

“Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” là suy nghĩ, cảm nhận của hàng ngàn CBCNV đã tham gia hiến máu tình nguyện trong suốt nhiều năm qua.

Những “giọt máu hồng” quý giá này sẽ được gửi đến các bệnh viện trên khắp tỉnh thành để giúp các bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.


  • 08/12/2022 08:00
  • H.Linh
  • 4126