Chùm ảnh: Nghệ An chịu ảnh hưởng hoàn lưu bão liên tiếp, Điện lực tăng cường kiểm tra an toàn

Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt nhiều nơi trong tỉnh, nên CBNV Công ty Điện lực nghệ An tăng cường kiểm tra lưới điện để đảm bảo cấp điện an toàn cho người dân. Evn.com.vn ghi lại một số hình ảnh trong ngày 18/10

Tại huyện Tương Dương, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7 và số 8 gây mưa lớn kéo dài khiến một số vị trí cột điện có nguy cơ bị sạt lở. CBNV Điện lực Tương Dương thường xuyên kiểm tra các vị trí có nguy cơ bị sự cố, kịp thời gia cố, khắc phục.

 

Đảm bảo an toàn điện cho những khu vực bị ngập lụt là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong ảnh, CBNV Điện lực Tương Dương đến kiểm tra đường điện cấp điện cho những hộ gia đình có nguy cơ bị ngập lụt sâu.

Trận lốc xoáy diễn ra trong đêm 17/10, rạng sáng 18/10 khiến cây to đổ vào đường dây, gây gián đoạn cung cấp điện của một số khách hàng trên địa bàn huyện Yên Thành. Điện lực Yên Thành đã tập trung nhân lực, vật lực khắc phục nhanh sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng trong ngày 18/10.

 

Chủ động theo phương châm "4 tại chỗ", đến thời điểm này, công tác đảm bảo cấp điện tại Nghệ An vẫn cơ bản được đảm bảo dù chịu nhiều ảnh hưởng thiên tai. Trong ảnh: Công nhân Điện lực TP. Vinh khắc phục sự cố đường dây cáp ngầm 22kV, cấp điện trở lại cho khách hàng rạng sáng 18/10. 


  • 18/10/2021 04:46
  • Mai Hương - Ảnh: ĐVCC
  • 10548