Chùm ảnh: 'Hạ nhiệt' nắng nóng với những ly nước mát lành của người EVN

Khu vực Bắc và Trung Bộ đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, diện rộng và kéo dài nhất từ đầu năm 2023 đến nay. Tại nhiều địa phương, Điện lực đã bố trí những bình nước mát trước trụ sở cơ quan để phục vụ miễn phí cho bất cứ ai có nhu cầu.

Tại Hà Nội, ngày 18/5, tuổi trẻ Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã ra quân tiếp sức người dân. Trong ảnh, bình nước miễn phí trước cửa trụ sở Công ty Điện lực Nam Từ Liêm. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chuẩn bị những tờ rơi để hướng dẫn bà con tiết kiệm điện.

Bình nước sạch được ưu tiên bố trí ở trước trụ sở các Điện lực, hoặc những vị trí thuận tiện cho người dân sử dụng. Trong ảnh: bình nước tại trụ sở Điện lực Nam Sông Hương, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, ngày 18/5.

Bình nước, cốc nước được Điện lực chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh để phục vụ người dân vơi bớt cơn khát trong nắng nóng.

Ly nước mát lành phần nào giúp những người lao động trong nắng nóng vơi bớt mệt mỏi. Trong ảnh: Bình nước mát tại trụ sở Công ty Điện lực Kon Tum ngày 19/5.

“Nước uống miễn phí - Kính mời bà con sử dụng” từ Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Ảnh chụp ngày 19/5.

Tại Tuyên Quang, ngày 19/5, Điện lực cũng đã tổ chức các điểm phục vụ nước uống cho bà con.

Những hình ảnh đẹp về tình cảm, sự sẻ chia, hỗ trợ của Điện lực với người dân trong nắng nóng tại tỉnh Yên Bái, ngày 19/5.

Dịp này, PC Yên Bái cũng tặng người dân 200 chiếc quạt có nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện.

Người dân Quảng Nam vui vẻ check-in, sử dụng nước uống miễn phí tại điểm phục vụ của Công ty Điện lực Quảng Nam


  • 19/05/2023 07:06
  • Huyền Vũ (tổng hợp) - Nguồn ảnh: ĐVCC
  • 4745