Chùm ảnh: Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương giữa tâm dịch COVID-19

Số ca nhiễm COVID-19 tại Hải Dương tiếp tục tăng nhanh. Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy trên toàn tỉnh, chung sức đẩy lùi dịch bệnh. Trang tin evn.com.vn ghi lại hình ảnh CBNV, người lao động của PC Hải Dương, tại trong ngày 29/1/2021.

PC Hải Dương trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ phòng dịch cho CBNV, người lao động tại các đơn vị trực thuộc. Trong ảnh: Công nhân Điện lực Chí Linh sửa điện cho người dân tại phường Cộng Hòa, Tp. Chí Linh (khu vực bị phong tỏa từ 12h ngày 28/1/2021).

 

Trụ sở các điện lực và các đội quản lý tổng hợp đều được phun khử khuẩn. Trong ảnh, Điện lực Chí Linh phun khử khuẩn toàn bộ trụ sở đơn vị.

 

Toàn thể CBCNV Điện lực Chí Linh, nếu có nhà ở các huyện, thị khác sẽ được bố trí ăn, nghỉ tại đơn vị, không di chuyển ra khỏi khu vực thành phố Chí Linh. Trong ảnh: Thực hiện rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc là yêu cầu nghiêm ngặt.

 

PC Hải Dương đã cách ly tập trung toàn bộ lực lượng trực vận hành (tại Trung tâm Điều khiển xa, các điện lực, các trạm biến áp 110kV,...) để đảm bảo công tác quản lý vận hành không bị gián đoạn. Trong ảnh: Các kỹ sư Trung tâm Điều khiển xa được cách ly, làm việc tập trung tại trụ sở công ty ở TP Hải Dương.


  • 29/01/2021 04:10
  • Nghi Viên - Trung Hiếu
  • 3675