Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư cảm ơn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế

Ngày 16/4, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - ông Phan Ngọc Thọ gửi thư cảm ơn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) vì đã ủng hộ, đồng hành cùng địa phương trong phòng, chống dịch COVID-19.

Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự cảm kích và đánh giá cao nghĩa cử đầy trách nhiệm của PC Thừa Thiên Huế đã ủng hộ nguồn lực tài chính, vật chất, thời gian, công sức,... cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh đánh giá đây là hành động rất thiết thực, đồng hành cùng tỉnh nhà trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Sự hỗ trợ của PC Thừa Thiên Huế là nguồn động viên và tiếp thêm sức mạnh đối với chính quyền địa phương, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ, tình nguyện viên,... những người đang ngày đêm không quản khó khăn, gian khổ tham gia trực tiếp trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế mong nghĩa cử cao đẹp của PC Thừa Thiên Huế sẽ lan toả trong cộng đồng và sẽ có thêm nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục cùng chung tay, góp sức với tỉnh nhà trong cuộc chiến chống “giặc” COVID-19.

Xem chi tiết thư cảm ơn tại đây.

- Mỗi CBNV PC Thừa Thiên Huế đóng góp 1,5 ngày lương để ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19:

+ 60 triệu đồng qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

+ Gần 70 triệu đồng ủng hộ các y, bác sĩ, chiến sĩ đang tham gia phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh

+ Thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ trực bảo vệ và khối hậu cần tại khu cách ly trên địa bàn tỉnh

- Đặc biệt, PC Thừa Thiên Huế đã tập trung nguồn lực đảm bảo điện cho các khu cách ly người nghi nhiễm COVID-19, các cơ sở y tế, các bệnh viện...


  • 18/04/2020 05:38
  • Thuỳ Dương
  • 9555