Chủ tịch HĐTV EVN làm việc với Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam

Ngày 24/8, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An đã tiếp và làm việc với ông Gabor Fluit, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham).

Ông Gabor Fluit, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi tới làm việc tại EVN. 

Được thành lập từ năm 1998, với hơn 1.300 thành viên, EuroCham trở thành một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Các doanh nghiệp thành viên của EuroCham hiện có khoảng 150.000 người lao động trên khắp Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An làm việc với ông Gabor Fluit, Chủ tịch EuroCham

Ông Gabor Fluit cho hay, EVN đóng vai trò quan trọng trong phát triển năng lượng xanh, nền kinh tế xanh giảm phát thải tại Việt Nam, EuroCham mong muốn tìm hiểu và thúc đẩy cơ hội hợp tác với EVN lâu dài, bền vững.

Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An đã trao đổi với Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam một số thông tin về tình hình thị trường điện Việt Nam; sự phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam; quan hệ hợp tác đa phương và việc kết nối lưới điện, trao đổi năng lượng giữa EVN và một số nước trong khu vực…

Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi, chia sẻ thông tin để phát triển những cơ hội hợp tác lâu dài trong thời gian tới.


  • 24/08/2023 06:45
  • M.Hạnh
  • 4736