Chi bộ Văn phòng EVN tổ chức chương trình về nguồn và an sinh xã hội tại tỉnh Lai Châu

Ngày 01- 02/4, Chi bộ Văn phòng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát tổ chức chương trình về nguồn tại di tích lịch sử "địa chỉ đỏ" - nơi khai sinh và thành lập Đảng bộ 2 tỉnh Điện Biên và Lai Châu và chương trình an sinh xã hội “Lan tỏa yêu thương” tại tỉnh Lai Châu.

Trong chương trình, đoàn công tác đã tham quan di tích lịch sử "địa chỉ đỏ" và dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bản Lướt, xã Mường Kim, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Phát biểu tại lễ dâng hương, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng EVN Bùi Công Luận cho biết, cá nhân và toàn thể đảng viên đoàn công tác rất vinh dự, tự hào được đến dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nơi khai sinh và thành lập Đảng bộ 2 tỉnh Điện Biên và Lai Châu. Từ một chi bộ nhỏ bé tại địa danh lịch sử này, đã hình thành được hai Đảng bộ của hai tỉnh, đánh dấu bước ngoặt trong đời sống chính trị của đồng bào các dân tộc tỉnh Lai Châu, Điện Biên.

Cũng trong chương trình, đoàn đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh của hai điểm Trường mầm non Tu San và Nặm Mơ thuộc xã vùng cao Tà Mung, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Theo ông Bùi Công Luận, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn Phòng EVN, đây là tình cảm, đóng góp của toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ, hy vọng món quà sẽ góp phần nâng cao đời sống, sinh hoạt, cải thiện điều kiện học tập cho các con, em học sinh nơi vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, vất vả, thiếu thốn.

Bí thư Chi bộ, Chánh Văn Phòng EVN cho biết sẽ tiếp túc vận động các đảng viên trong Chi bộ, cũng như chia sẻ thông tin đến các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam để đóng góp vật chất, tình cảm nhiều hơn nữa giúp đỡ các em học sinh nơi đây, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo đã không quản khó khăn, thiếu thốn, xa gia đình lên vùng cao công tác, đem con chữ, trí thức cho các con em học sinh.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác còn tham gia trồng cây tại vườn cây Nhà máy Thủy điện Bản Chát và giao lưu thi đấu thể thao bóng đá với CBCNV Công ty Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát.

Một số hình ảnh trong đợt sinh hoạt chuyên đề về nguồn và công tác an sinh xã hội tại Lai Châu:

Đoàn công tác dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bản Lướt, xã Mường Kim, huyện Than Uyên.

Ông Bùi Công Luận, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn Phòng EVN phát biểu tại chương trình trao quà cho xã Tà Mung, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Đoàn công tác trao món quà trị giá 55 triệu đồng cho Ban Giám hiệu và các thây cô giáo tại điểm trường mầm non xã Tà Mung.

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh Trương mầm non xã Tà Mung.

Đoàn công tác tham gia trồng cây tại vườn cây Nhà máy Thủy điện Bản Chát.


  • 03/04/2023 11:04
  • T.Huyền - Đắc Cường
  • 3871