Chi bộ EVNEIC tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Ngày 11/5, Chi bộ Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho các đảng viên và quần chúng ưu tú tại Khu Di tích lịch sử K9, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Khu Di tích K9 là một địa danh lịch sử, văn hóa - di tích đặc biệt, là "địa chỉ đỏ" giáo dục truyền thống cho các thế hệ khi đến thăm, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Mih.

Tại đây, đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ EVNEIC cũng được nghe hướng dẫn viên thuyết trình về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Bác; và những công việc thầm lặng của các đồng chí bộ đội, các chuyên gia trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giữ gìn thi hài Bác tuyệt đối an toàn trong những năm chiến tranh chống Mỹ cứu nước ác liệt.

Buổi sinh hoạt giúp đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ hiểu rõ hơn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; niềm tự hào, tự tôn dân tộc; lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực cho biết: Là đơn vị báo chí – truyền thông của Tập đoàn, Chi bộ nhận thức rõ việc quán triệt, học tập những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ rất quan trọng, từ đó góp phần giúp Chi bộ thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó.


  • 11/05/2018 03:53
  • Xuân Tiến
  • 12014