Cấp điện ổn định, an toàn trong dịp Quốc khánh 2/9

Trong dịp Lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2015), Tập đoàn Điện lực Việt (EVN) đã đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa... trên cả nước.

Tại Thủ đô Hà Nội, trong ngày 2/9 các trọng điểm cấp điện như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP Hà Nội, các trụ sở UBND các quận, huyện, các cơ quan văn hóa, thể thao, các địa điểm bắn pháo hoa, địa điểm vui chơi, giải trí đều đã được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cấp điện từ 2 nguồn điện lưới quốc gia hoặc có máy phát điện diezel dự phòng, không để xảy ra tình trạng mất điện, thiếu điện.

EVN đã nỗ lực đảm bảo điện trong dịp Lễ 2/9. Ảnh: Hoa Việt Cường

Toàn bộ hệ thống âm thanh phục vụ lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành tại khu vực Quảng trường Ba Đình được cấp điện bởi điện lưới Quốc gia, máy phát điện diezel và UPS 40 KVA dự phòng. Trước 2/9, EVNHANOI và Bộ tư lệnh Lăng cũng đã phối hợp diễn tập đảm bảo cấp điện cho khu vực Quảng trường Ba Đình.

Không chỉ riêng tại Thủ đô, mà toàn bộ các tỉnh, thành trên cả nước đều cơ bản được cấp điện ổn định, liên tục trong ngày 2/9. Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trực tiếp kiểm tra, giám sát, chỉ đạo sát sao công tác đảm bảo điện.  

EVN cũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp vận hành an toàn hệ thống điện, tăng cường lực lượng ứng trực để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ ngay từ đầu tháng 8. Các đơn vị trực thuộc EVN đã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn, không thực hiện các công việc trên lưới dẫn đến phải cắt điện khách hàng trong các ngày từ ngày 01/9 đến hết ngày 03/9/2015; đồng thời tổ chức trực vận hành, sữa chữa điện 24/24h trong tất cả các ngày lễ.

Nhờ thực hiện tốt công tác chuẩn bị, các đơn vị trực thuộc EVN đã đảm bảo cấp điện liên tục phục vụ nhân dân trong dịp Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Chi tiết thông tin tại file đính kèm.

bao cao dam bao dien dip quoc khanh 2-9.PDF


  • 04/09/2015 02:36
  • Nhã Uyên
  • 3209


Gửi nhận xét