Cận cảnh thợ điện vùng lũ Hà Giang, Lai Châu hối hả khắc phục sự cố

Chùm ảnh của evn.com.vn về những người thợ điện các tỉnh Hà Giang, Lai Châu đang khẩn trương khôi phục cấp điện cho người dân bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ những ngày vừa qua (nguồn ảnh do đơn vị cung cấp).

Tại Lai Châu, các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất, hiện nay vẫn chưa thể cấp điện trở lại thuộc xã Nậm Cần, Nậm sỏ, Tà Mít, Thân thuộc, Trung Đồng, Pắc Ta của huyện Tân Uyên; xã Nậm tăm, Lùng Khoái, Chăn Nưa, Làng Mô, Tà Ngảo của huyện Sìn Hồ. Công ty Điện lực Lai Châu đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương kiểm tra, rà soát, thống kê thiệt hại và lập phương án khắc phục sự cố. 

Địa hình hiểm trở, nước lũ chia cắt gây khó khăn cho công tác xử lý sự cố của thợ điện. Trong ảnh: Thợ điện Lai Châu kiểm tra các đường dây bị sự cố, ngày 25/6.

Theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, công tác khắc phục phải được triển khai khẩn trương, đảm bảo tuyệt đối về an toàn cho người tham gia khắc phục sự cố và nhân dân trong khu vực

Tại Hà Giang, do nước lũ lên nhanh, các đơn vị Điện lực đã chủ động cắt điện. Việc khôi phục phụ tải được thực hiện sau khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn. Trong ảnh: Thợ điện Hà Giang kiểm đếm sự cố, ngày 26/6.

Thợ điện Hà Giang hối hả bắt tay vào công việc sửa chữa lưới điện với muc tiêu ngày 28/6, Hà Giang sẽ cơ bản khôi phục xong sự cố do thiên tai


  • 26/06/2018 07:09
  • Minh Hạnh (tổng hợp)
  • 13571