Cài đặt ứng dụng của EVNHCMC, 4 khách hàng trúng xe máy điện VinFast

20:38, 16/12/2021

Đây là thông tin trao thưởng đợt 1 và 2 của chương trình "Cài App trúng thưởng" do Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức ngày 16/12. Theo đó, có 4 khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng của tổng công ty (EVNHCMC CSKH) trong thời gian từ 15/4 - 31/7/2021 đã may mắn trúng thưởng xe máy điện VinFast.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của EVNHCMC và chào mừng 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2021). 

Cụ thể, 2 khách hàng trúng giải Nhất là 2 xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85 triệu đồng/xe; 2 khách hàng trúng giải Nhì là 2 xe máy VinFast Klara Lithium, trị giá 50 triệu đồng/xe.

Bà Phan Thị Việt Thu – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh và ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC trao giải Nhất cho khách hàng may mắn trúng thưởng

Ban Tổ chức cũng trao 2 giải Ba, mỗi giải là một chiếc điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng; 200 giải Khuyến khích, mỗi giải là 01 voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng. 

Danh sách khách hàng trúng thưởng giải Ba và giải Khuyến khích sẽ được đăng tải trên trang website EVNHCMC CSKH và gửi thông tin đến từng khách hàng qua tin nhắn trên App EVNHCMC CSKH.

Cũng trong ngày 16/12, với sự chứng kiến của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh, EVNHCMC tiếp tục tổ chức quay thưởng đợt 3 và 4 cho tất cả các khách hàng thực hiện cài App EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ 1/8 - 30/11/2021. Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải Nhất; 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 200 giải Khuyến Khích, với giá trị các giải thưởng tương đương đợt 1 và đợt 2.

Tổng giá trị giải thưởng của toàn bộ chương trình (4 đợt quay số) là gần 1 tỷ đồng.

Nhằm tăng sự trải nghiệm hơn cho người dùng, EVNHCMC đã nâng cấp và ra mắt phiên bản EVNHCM CSKH trên điện thoại di động với nhiều tiện ích nổi bật:

- Cải tiến giao diện, tinh gọn các thao tác nhằm nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng.

- Các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng.

- Cấu trúc bố cục, tính năng, đặc điểm nhận diện của ứng dụng đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của EVN.

- Hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện.

- Thống nhất đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 01 tài khoản cho tất cả các tiện ích từ EVNHCMC…

 


PV

Share

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.




Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.