Các đơn vị thuộc EVNSPC đồng loạt hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI

Trên 2.000 cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI.

Sáng 8/12, tại trụ sở cơ quan EVNSPC (TP.Hồ Chí Minh), Tổng công ty đã phối hợp với Khoa truyền máu - Bệnh viện Quân y 175 tổ chức phát động hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN. Hơn 170 đơn vị máu (bình quân 350ml/đơn vị) thu được là kết quả ngay tại sự kiện phát động sáng nay. Đông đảo CBNV-NLĐ trong Cơ quan EVNSPC và một số đơn vị liên kết có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình. 

Hiến máu nhân đạo tại trụ sở EVNSPC sáng 8/12/2020. Ảnh: Đình Hoàng.

Tại các đơn vị của EVNSPC trên 21 tỉnh, thành phố phía Nam cũng đã sôi nổi tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN 2020, với khoảng 2.200 CBNV-NLĐ đăng ký tham gia.

Theo ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn EVNSPC, mặc dù dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng sự tham gia, hưởng ứng đông đảo này là minh chứng rõ nét về tình yêu thương đã được lan tỏa, vòng tay nhân ái đã nối ngày một rộng lớn hơn trong toàn ngành Điện nói chung, EVNSPC nói riêng.

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người hiến máu, Ban Tổ chức đã chuẩn bị và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo “Thông điệp 5K” (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) cho người tham gia hiến máu. 


  • 08/12/2020 03:32
  • Hải Yến
  • 1889