Bố trí 178 CBCNV cách ly tập trung để vận hành hai nhà máy thủy điện Sơn La và Lai Châu

14:21, 11/05/2021

Từ ngày 7/5/2021, Công ty Thủy điện Sơn La đã triển khai thực hiện cách ly tập trung, ăn nghỉ tại nơi làm việc đối với lực lượng sản xuất trực tiếp tại hai nhà máy thủy điện Sơn La, Lai Châu với tổng số 178 CBCNV.

Công ty Thủy điện Sơn La kiểm tra thân nhiệt CBCNV trước khi vào ca trực

Trong đó, tại Nhà máy Thủy điện Sơn La có 92 người, Nhà máy Thủy điện Lai Châu là 86 người.

Nhân sự của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN tại các nhà máy này cũng được yêu cầu phối hợp áp dụng cách ly tập trung tương tự.

Các khu cách ly đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu và nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày. 

Công ty Thủy điện Sơn La đang thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch bệnh như: kiểm tra thân nhiệt chặt chẽ trước khi vào làm việc, đeo khẩu trang nơi công cộng, sát khuẩn tay thường xuyên, hạn chế sử dụng thang máy, thực hiện phun thuốc khử trùng thường xuyên toàn bộ khu vực làm việc, khu tập thể, bếp ăn tập thể, căng tin và xe tuyến.

Với tinh thần chủ động, khẩn trương triển khai các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19, Công ty Thủy điện Sơn La đã và đang nỗ lực thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo sản xuất điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


Xuân Tiến

Share

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.


Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.