Với thông điệp "Trách nhiệm - Minh bạch", chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12/2016 sẽ được EVN triển khai tại tất cả các đơn vị trực thuộc, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các Tổng công ty phát điện 1, 2, 3 và 5 Tổng công ty Điện lực.
Dưới đây là bộ nhận diện sử dụng cho Tháng “Tri ân khách hàng” – 12/2016. Các đơn vị có thể tham khảo với 2 dạng: file thiết kế và file hình ảnh hiển thị.
TriAnKhachHang2016n.pdf TriAnKhachHang2016n.rar
EVN đồng hành cùng Giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024
"Vượt nắng, thắng mưa" trên công trường Đường dây 500kV Quảng Trạch - Quỳnh Lưu
Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải kiểm tra tình hình vận hành tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân
Lãnh đạo EVN kiểm tra công tác tiếp nhận, vận hành Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ 3
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam, Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam động viên người lao động xây dựng đường dây 500kV mạch 3