“Biến” đồ điện thành vật phát tài cho gia chủ

Điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt… những đồ điện gia dụng thiết yếu hàng ngày trong mỗi gia đình ngoài tác dụng chính còn có một khả năng bất ngờ mà nhiều người chưa biết. Đó là trở thành vật phát tài cho gia chủ.

Mỗi sản phẩm đồ điện gia dụng đều chứa một lượng từ trường nhất định, chúng sẽ thay đổi môi trường sống xung quanh. Để biến những đồ điện tầm thường trở thành vật phẩm giúp phát tài cho bản thân và gia đình, mời độc giả của Thế giới điện tham khảo cách bài trí phù hợp qua sự tư vấn của chuyên gia phong thủy Đổng Dịch Lâm: 

Vật dụng

Cách chọn mua/bài trí

Để tivi tại vị trí hợp với mệnh của gia chủ

 

- Gia chủ mệnh Mộc, nên đặt tivi ở hướng Đông Nam để kích hoạt nhân đôi tài vận và khéo léo mua các chậu cây lá tròn, màu xanh để ở vị trí đó.

- Gia chủ mệnh Kim, nên đặt tivi ở hướng chính Tây, hoặc hướng Tây Bắc nếu muốn quý nhân phù trợ và phối đèn bàn có màu trắng hoặc màu bạc bên cạnh.

- Gia chủ mệnh Hỏa hãy đặt tivi hướng chính Nam - tượng trưng cho thanh danh, quyền uy và hợp với vật trang trí có màu đỏ bên cạnh.

- Gia chủ mệnh Thủy cần chọn hướng chính Bắc, ưu tiên các đồ vật, kệ kê tivi, giá tủ có màu xanh dương hoặc màu đen, sự nghiệp, kinh tế sẽ thăng hoa muôn phần.

- Gia chủ mệnh Thổ, cần đặt tivi ở hướng Đông Bắc. Nên đặt bình hoa gốm sứ màu nâu đất hoặc màu vàng trên kệ hoặc bàn nhỏ kê tivi, gia chủ sẽ phát vận về cả sự nghiệp lẫn học vấn.

Chọn màu tủ lạnh hợp với ngũ hành của gia chủ

- Người mệnh Kim nên chọn màu trắng, trắng sữa hoặc màu sữa.

- Người mệnh Mộc nên chọn màu xanh da trời, xanh ngọc bích, xanh lá cây.

- Người mệnh Thủy nên chọn màu đen, xanh dương.

- Người mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, tím, hồng.

- Người mệnh Thổ nên chọn màu vàng, nâu đất, vàng đất.

Đặc biệt, trong tủ lạnh, bao giờ cũng phải để cho thực phẩm phong phú, đầy đủ và lau dọn sạch sẽ. Hết đồ là cần phải mua ngay để bổ sung để giúp nguồn kinh tế không bao giờ bị hao hụt.

Lắp điều hòa ở vị trí khai vận

Điều hòa là thiết bị điện có tốc độ cao, sử dụng liên tục để đảo chiều, thay đổi làm mát (hoặc làm ấm) nhiệt độ gia đình. Nhưng nếu không cẩn thận lắp điều hòa ở những phương vị không tốt thì cả gia đình sẽ gặp nguy hại khôn lường.

- Điều hòa đặt ở phía Tây Nam là phía chủ cho bệnh tật, sẽ khiến các thành viên trong gia đình đau ốm thường xuyên, cơ thể thiếu sức bền bỉ, dẻo dai. Nếu gia đình đang để điều hòa theo hướng này, muốn hóa giải điềm hung, chỉ cần sắm một chiếc quạt nhỏ để đối diện với điều hòa, đổi chiều gió thổi là mọi chuyện sẽ an lành.

- Điều hòa đặt ở phía Đông Nam là chủ cho mệnh đào hoa.

- Điều hòa đặt ở phía Bắc – chủ cho trí tuệ, văn xương.

- Điều hòa đặt ở phía Đông Bắc – chủ cho tài vận, sẽ vô cùng thuận lợi cho gia chủ.

Đặt máy lọc nước, bình nước nóng  lạnh ở vị trí cố định

Máy nước nóng lạnh càng để ổn định một chỗ thì nguồn kinh tế của chủ nhà và các thành viên khác trong gia đình càng dồi dào, mạnh mẽ. Vì Thủy là chủ tài, yếu tố Thủy càng ổn định thì nguồn kinh tế của chủ nhà và các thành viên khác trong gia đình càng dồi dào, mạnh mẽ.

Kiêng để bình nước nóng lạnh ở đối diện với cửa ra vào, để tránh khi mở cửa tài vận sẽ bị thổi trực xung ra ngoài.


  • 02/03/2017 03:04
  • Theo TCĐL Chuyên đề Thế giới điện
  • 31602