Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc Tết cán bộ công nhân viên EVNHANOI

Sáng ngày 7/2 (tức 29 Tết), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội - ông Hoàng Trung Hải đã đến thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

 

Đồng chí Hoàng Trung Hải - Bí thư Thành ủy Hà Nội tặng quà cho CBCNV EVNHANOI - Ảnh Hoa Việt Cường

Cùng đi có đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy; đại diện các sở, ban ngành của Thành phố. Tập đoàn Điện lực Việt Nam có ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV.

Tại Trung tâm Điều độ thông tin trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã thăm hỏi và kiểm tra công tác chuẩn bị, các phương án cụ thể của Trung tâm trong việc bảo đảm cung cấp điện liên tục, an toàn, ổn định trong dịp Tết.

Năm nay, Thành phố đã nỗ lực chuẩn bị, hỗ trợ mọi mặt, nhằm bảo đảm người dân đón Tết vui tươi, yên bình, an toàn.

Đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh, điện là yếu tố rất quan trọng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Những năm qua, ngành Điện đã nỗ lực đầu tư nâng cao chất lượng cung cấp điện cho người dân và thời gian tiếp cận điện đã cơ bản đáp ứng được yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ. Việc bảo đảm cung cấp điện, an toàn và chất lượng là một trong những tiêu chí của thành phố - thủ đô hiện đại. Vì vậy, EVNHANOI phải có trình độ quản lý, công nghệ cao để luôn đi đầu; phải xứng đáng là ngành Điện của thủ đô, đáp ứng được tất cả các tiêu chí về cấp điện; thời gian tiếp cận điện năng...

Nhân dịp năm mới, đồng chí Hoàng Trung Hải cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.


  • 07/02/2016 01:54
  • PV
  • 5108


Gửi nhận xét