Bàn giao Mái ấm công đoàn cho công nhân Công ty Điện lực Nghệ An

Ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), đại diện cho Công đoàn Điện lực Việt Nam đã bàn giao Mái ấm công đoàn cho anh Nguyễn Đăng Danh - Công nhân Điện lực Yên Thành, Công ty Điện lực Nghệ An.

Hoàn cảnh gia đình công nhân Nguyễn Đăng Danh đặc biệt khó khăn. Vợ anh thường xuyên đau ốm do bị hở van tim, vừa bị bệnh bướu cổ. Đồng lương công nhân của anh Danh không đủ để trang trải thuốc men, chi phí chữa bệnh cho vợ.

Kinh tế quá khó khăn nên gia đình 4 người của anh Danh phải sống trong một túp lều không che nổi mưa, không chắn được gió.

Đại diện Công đoàn EVNNPC, PC Nghệ An bàn giao Mái ấm công đoàn và tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Đăng Danh. Ảnh Hồng Hoa

Vì vậy, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã hỗ trợ 60 triệu đồng và Công đoàn EVNNPC hỗ trợ 10 triệu đồng giúp gia đình anh Danh xây dựng được 1 ngôi nhà kiên cố để ổn định cuộc sống.

Anh Nguyễn Đăng Danh xúc động chia sẻ: “Sự hỗ trợ của Công đoàn ngành Điện là động lực to lớn để tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và yên tâm công tác”.

Ông Nguyễn Văn Tiệp cho biết, chương trình Mái ấm công đoàn nhằm hỗ trợ những công đoàn viên của EVN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với nguồn kinh phí do toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn đóng góp.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Nghệ An cũng đã trao tặng gia đình anh Nguyễn Đăng Danh một chiếc tivi 40 inch để sử dụng trong ngôi nhà mới.


  • 28/09/2017 10:13
  • Thùy Lê
  • 6321