Ban Quản lý dự án Điện 3 sẵn sàng cho các mục tiêu năm 2024

Ngày 5/1, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Quản lý dự án Điện 3 (EVNPMB3) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng - chuyên môn và công tác Công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đinh Thị Thanh Bình.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh ghi nhận và biểu dương những thành quả của tập thể lãnh đạo Ban QLDA Điện 3 trong năm 2023 trên các mặt hoạt động công tác Đảng, Công đoàn và chuyên môn.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Năm 2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh đề nghị Ban Quản lý dự án Điện 3 cần nỗ lực quản lý các dự án hiệu quả, đúng quy định, tập trung đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án, thực hiện các giải pháp tiết kiệm chi phí trong hoạt động, làm tốt hơn nữa công tác quản lý rủi ro.

Lãnh đạo EVN cũng lưu ý, Ban Quản lý dự án Điện 3 cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và đơn vị tư vấn để giải quyết kịp thời các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án; đồng thời triển khai đồng bộ các giải pháp sắp xếp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đảm bảo đời sống CBCNV,…

Ông Phạm Thanh Hoài – Giám đốc Ban Quản lý dự án Điện 3 tiếp thu ý kiến chỉ đạo 

Tiếp thu chỉ đạo của lãnh đạo EVN, ông Phạm Thanh Hoài – Giám đốc Ban Quản lý dự án Điện 3 cho biết, toàn bộ lãnh đạo, CBCNV EVNPMB3 sẽ đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2024. Đây là năm có ý nghĩa quan trọng với EVNPMB3, khi các dự án đang vào giai đoạn chuẩn bị cho khởi công vào cuối 2024 và đầu năm 2025. 

Trong năm 2023, mặc dù gặp nhiều thách thức, EVNPMB3 đã cơ bản tháo gỡ được các khó khăn vướng mắc, bám sát tiến độ một số dự án nguồn điện quan trọng như: Nhà máy Thuỷ điện tích năng Bác Ái giai đoạn 2; Nhà máy Thuỷ điện Trị An mở rộng; dự án cấp điện từ lưới điện quốc gia cho huyện Côn Đảo,… 

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các tập thể EVNPMB3 có thành tích xuất sắc

Trong công tác Đảng, Đảng ủy Ban QLDA Điện 3 luôn đoàn kết, thống nhất cao trong đường lối lãnh đạo và nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể, sự tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên người lao động trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đảng uỷ đã chỉ đạo, hướng dẫn triển khai đầy đủ, kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, phù hợp với tình hình thực tiễn của Ban.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đinh Thị Thanh Bình trao khen thưởng của Công đoàn ĐLVN cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị cũng đã tổng kết hoạt động Công đoàn EVNPMB3 năm 2023. Theo đó, Công đoàn đã thực hiện tốt các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho người lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo quyền lợi của người lao động theo Thỏa ước lao động tập thể.


  • 05/01/2024 05:20
  • M.Linh
  • 3098