500 hộ nghèo, chính sách tại TP Hồ Chí Minh được sửa chữa điện miễn phí

Thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng”, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) triển khai chương trình sửa chữa điện miễn phí 500 các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn thành phố trong tháng 12.

ĐVTN Đoàn EVNHCM sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ chính sách. Ảnh: EVNHCMC

Anh Nguyễn Tấn Hưng - Bí thư Đoàn thanh niên EVNHCM cho biết, trong ngày 3/12- ngày "ra quân", hơn 1.000 lượt đoàn viên thanh niên (ĐVTN) EVNHCM đã được huy động để sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho 200 hộ dân trên địa bàn huyện Củ Chi. Sau đó, các đoàn cơ sở các công ty điện lực sẽ tiếp tục triển khai thi công, sửa chữa đường dây, thiết bị điện cho 300 hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn toàn thành phố.

Cùng đó, Đoàn thanh niên EVNHCM thực hiện thắp sáng 20 ngõ, hẻm tại thành phố, đưa nguồn sáng an toàn, tiết kiệm phục vụ giao thông, góp phần tăng cường an ninh, trật tự tại các ngõ, hẻm trong buổi tối.

Anh Nguyễn Tấn Hưng cho biết, Đoàn thanh niên EVNHCM còn trao tặng hơn 200 phần quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Không chỉ trong cao điểm tháng 12 - Tháng “Tri ân khách hàng”, mà từ đầu năm 2016 đến nay, Đoàn thanh niên EVNHCM đã sửa chữa điện miễn phí, tặng vật tư, thiết bị điện cho hơn 1.000 hộ dân tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đây là những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ ngành Điện chung tay vì sự phát triển của cộng đồng


  • 07/12/2016 04:41
  • Văn hóa EVN
  • 7907