30 công nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi cấp EVNCPC năm 2017

Đây là những công nhân lành nghề, xuất sắc nhất trong tổng số 89 thí sinh đến từ 14 đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tại Hội thi Thợ giỏi EVNCPC năm 2017, được tổ chức tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Hội thi Thợ giỏi EVNCPC năm 2017 diễn ra từ ngày 25 – 27/9 với 3 nhóm nghề gồm: Quản lý vận hành (QLVH) đường dây và trạm trung, hạ thế; QLVH đường dây 110 kV và QLVH trạm biến áp 110 kV. 

Theo ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc EVNCPC, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi, có 75% số thí sinh đạt điểm 8 trở lên trong phần thi trắc nghiệm. Điều này cho thấy các thí sinh đã nắm vững kiến thức chuyên môn, quy trình, quy phạm liên quan đến công tác quản lý vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa, xử lý sự cố lưới điện.

Trong phần thi thực hành, "các thí sinh đã phát huy tinh thần làm việc nhóm, phân công, tổ chức công việc một cách khoa học, sáng tạo để hoàn thành tốt phần thi của mình, giúp mang về kết quả cao cho đồng đội” - ông Thành ghi nhận. 

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC Trần Đình Nhân trao giấy chứng nhận Thợ giỏi cấp EVNCPC năm 2017 cho các công nhân xuất sắc

Phó Tổng giám đốc EVNCPC biểu dương thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân đạt được trong kỳ thi này và bày tỏ mong muốn kết quả của Hội thi sẽ được lan tỏa, nhân rộng trong thực tế sản xuất tại đơn vị với nhiều phong trào ôn lý thuyết, luyện tay nghề cho công nhân lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của EVNCPC trong thời gian tới. 


  • 28/09/2017 08:48
  • Chánh Hưng (EVNCPC)
  • 6878