100 hộ nghèo tại Bình Thuận được lắp công tơ điện miễn phí

Thực hiện Tháng tri ân khách hàng 2016, Công ty Điện lực Bình Thuận (PC Bình Thuận – thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) thực hiện lắp công tơ điện miễn phí cho 100 hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh, với chi phí thực hiện lên tới 200 triệu đồng.

100 hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh được PC Bình Thuận lắp công tơ điện miễn phí. Ảnh: EVNSPC

Hiện nay, theo quy định, khi khách hàng lắp đặt công tơ, đơn vị điện lực đầu tư toàn bộ chi phí vật liệu, nhân công lắp đặt, cũng như các khoản thuế và phí theo quy định của Nhà nước để lắp đặt nhánh rẽ từ lưới điện hạ áp đến công tơ và aptomat bảo vệ công tơ.

Về phía khách hàng sẽ phải đầu tư toàn bộ chi phí vật liệu, nhân công lắp đặt dây dẫn điện từ sau công tơ vào nhà khách hàng (trừ áp tô mát bảo vệ công tơ). Trường hợp khách hàng thuê đơn vị điện lực thực hiện sẽ bao gồm cả thuế và phí theo quy định của Nhà nước.

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng, PC Bình Thuận đã hỗ trợ 200 triệu đồng để đầu tư thiết bị, miễn phí toàn bộ công tơ cho 100 hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực của Công ty nhằm giúp đỡ những hộ có khó khăn, đem nguồn điện an toàn tới cho mọi khách hàng. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía cộng đồng.

Hoạt động này của PC Bình Thuận cũng thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của các đơn vị thuộc EVN với phương châm: Mọi hành động của EVN đều hướng tới con người, vì con người, luôn nỗ lực vì một cộng đồng phát triển.


  • 07/12/2016 04:54
  • Văn hóa EVN
  • 9824