EVNHCMC ủng hộ 200 triệu đồng để hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo

Ngày 28/9, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) hỗ trợ 200 triệu đồng tới chương trình phát động của Hội Nông dân TP Hồ Chí Minh, để tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo trên địa bàn.

Đây là chương trình trao học bổng Lương Định Của và thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo do Hội Nông dân TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức. Các đơn vị, nhà tài trợ, trong đó có EVNHCMC, đã tham gia đóng góp với tổng số tiền thu được là 1,4 tỷ đồng. 

Ban Tổ chức trao thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình sẽ trao tặng 108 máy tính bảng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo cần hỗ trợ thiết bị học tập trực tuyến, 64 suất học bổng cho khối tiểu học và 519 suất học bổng cho các khối THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên.

Trong bối cảnh thành phố đang nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, các em học sinh phải học tập theo hình thức trực tuyến. Nhiều em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn thiết bị công nghệ để học tập từ xa. Việc trao tặng thiết bị học tập trực tuyến lần này sẽ phần nào giúp các em trong việc học tập cũng như động viên các em cố gắng học tập tốt trong năm học mới 2021-2022.

Nhiều năm qua, EVNHCMC đã đồng hành cùng Hội Nông dân Thành phố Hồ Chí Minh trong các hoạt động xã hội từ thiện tại các huyện ngoại thành, đặc biệt là tài trợ học bổng cho những em học sinh có cảnh khó khăn, chia sẻ gánh nặng chi phí học tập cho các em.


  • 29/09/2021 02:02
  • Thùy Lê
  • 9222