4.500 CBCNV EVN đăng ký tình nguyện hiến máu trong Tuần lễ hồng EVN

Sáng 4/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ phát động Tuần lễ hồng EVN. Tính đến nay, đã có hơn 4.500 CBCNV EVN đăng ký tình nguyện hiến máu với mong muốn mang lại hy vọng sống cho nhiều người bệnh ở khắp các bệnh viện trên toàn quốc.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành khẳng định, trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, EVN và các đơn vị trong Tập đoàn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các chương trình hỗ trợ cộng đồng. Qua đó khẳng định vai trò, vị thế cũng như trách nhiệm của EVN đối với đất nước với xã hội.

Tuần lễ hồng do EVN phát động chính là món quà ý nghĩa và thiết thực gửi tới cộng đồng trong dịp đầu năm mới 2016 này.

Phó Viện trưởng Viện huyết học - Truyền máu Trung ương - ông Phạm Tuấn Dương thay mặt cho Viện huyết học cũng như những bệnh nhân sẽ được sử dụng nguồn máu hiến tặng, chân thành cảm ơn CBCNV Tập đoàn đã tham gia hiến máu trong dịp này.

Theo ông Phạm Tuấn Dương, đầu năm mới, mùa hè, lượng máu thường khan hiếm, do số người tình nguyện hiến máu giảm. Vì vậy, việc EVN tổ chức Tuần lễ hồng vào thời điểm này trên khắp cả nước sẽ mang lại hy vọng sống cho nhiều người bệnh ở khắp các bệnh viện trên toàn quốc.

Ngay sau Lễ phát động, CBCNV các đơn vị thuộc EVN có trụ sở tại Hà Nội đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Một số hình ảnh khởi động Tuần lễ hồng của EVN được tổ chức tại Trụ sở EVN số 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội:

Phó Viện trưởng Viện huyết học - Truyền máu Trung ương - ông Phạm Tuấn Dương (ngoài cùng bên phải) trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân trong EVN có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện. Ảnh: Thành Trung

 

Lãnh đạo EVN trao quà tặng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Viện huyết học - Truyền máu Trung ương. Ảnh: Thành Trung

 

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành là một trong những người đầu tiên tham gia lấy mẫu máu. Ảnh: Minh Hạnh

 

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An hiến máu tình nguyện. Ảnh: Minh Hạnh

 

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu tham gia hiến máu. Ảnh: Hoàng Tuyết

 

CBCNV EVN đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Minh Hạnh

 

Niềm vui của công nhân điện EVN khi tham gia hiến máu. Ảnh: Hoàng Tuyết

 

7 điểm hiến máu tập trung trong Tuần lễ hồng EVN
- Ngày 4/1/2016: Trụ sở Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (Tòa nhà EVN, số 11, Cửa Bắc, Q. Ba Đình, Hà Nội). Trong đó, có Cơ quan Tập đoàn và các đơn vị trong Tòa nhà. Điểm hiến máu này cũng dành cho các đơn vị có trụ sở tại Hà Nội gồm: Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội, Cơ quan Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Cơ quan Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia, Trường Cao đẳng nghề Điện.
 
- Ngày 5/1/2016: 1 điểm tại Ban Quản lý dự án Nhiệt điện 3 (huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) và 1 điểm tại Tổng Công ty Phát điện 2 (số 1, Lê Hồng Phong, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ).
 
 - Ngày 6/1/2016: Tổng công ty Điện lực miền Nam (số 72, Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh).
 
- Ngày 7/1/2016: 1 điểm tại Công ty Thủy điện Sơn La (số 56 Lò Văn Giá, P. Chiềng Lề, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La) và 1 điểm tại Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung (số 4, Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam).
 
- Ngày 8/1/2016: Công ty Tư vấn Xây dựng điện 3 (số 32, Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP. Hồ Chí Minh).
 
Ngoài ra, những đơn vị khác có số lượng CBCNV đăng ký tham gia ít có thể tự liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện tại địa phương để tổ chức hoặc tham gia cùng tại các địa điểm tập trung nêu trên.

 


  • 04/01/2016 12:09
  • Minh Hạnh - Hoàng Tuyết
  • 4957


Gửi nhận xét