• 23/07/2021

“Chúng tôi tự tin đến năm 2022 sẽ cơ bản hoàn thành quá trình chuyển đổi số và đến năm 2025 sẽ trở thành doanh nghiệp số toàn diện”, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) khẳng định.


  • 22/07/2021

“Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lựa chọn làm chủ đề của năm 2021”. Để chuyển đổi số thành công, bên cạnh các yếu tố về công nghệ, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) xác định trước hết là “chuyển đổi nhận thức” của người lao động.


  • 22/07/2021

Công ty Truyền tải điện 3 (trụ sở tại tỉnh Khánh Hòa) đưa vào sử dụng hệ thống camera đo thân nhiệt tự động sử dụng cảm biến hồng ngoại kết hợp nhận dạng khuôn mặt, để kiểm tra thân nhiệt tự động cho toàn bộ cán bộ công nhân viên cũng như khách ra vào trụ sở.


  • 22/07/2021

Từ tháng 5/2021, Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC 2) đã áp dụng công nghệ số vào hoạt động đấu thầu với nền tảng hệ thống đấu thầu trực tuyến E-Bidding.


  • 21/07/2021

Robot phun khử khuẩn, máy đo thân nhiệt tự động có tính năng quét mã QR khai báo y tế, buồng khử khuẩn tự động,… là những sáng chế/giải pháp của các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nhằm góp phần phòng, chống dịch COVID-19. Những sản phẩm này cũng thể hiện sự chủ động ứng dụng khoa học...


  • 20/07/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã phối hợp với 4 ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai thanh toán tiền điện bằng hình thức quét mã QR Code. Việc thanh toán qua mã QR Code nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.


  • 20/07/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã phối hợp với 4 ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai thanh toán tiền điện bằng hình thức quét mã QR Code. Việc thanh toán qua mã QR Code nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.


  • 20/07/2021

Trước nguy cơ bùng phát dịch COVID-19 ở Hà Nội đang rất cao và khó lường, việc ngồi nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.


  • 14/07/2021

Nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng, thích thú khi có thể chủ động theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng trên thiết bị di động thông minh. Mọi hoạt động liên quan đến sử dụng điện đều được phản ánh chính xác để khách hàng có biện pháp tiết kiệm điện từng ngày, từng giờ…


  • 14/07/2021

Đó là khẳng định của ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) khi trao đổi với evn.com.vn.