• 23/04/2018

Kịp thời cập nhật thông tin về sự gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng, chuẩn hóa số liệu tính toán độ tin cậy cung cấp điện, nhóm nghiên cứu của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH)Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã phối hợp với Ban CNTT EVNCPC, Công ty Điện lực Kon Tum tìm ra giải pháp...


  • 22/04/2018

Những năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đẩy mạnh công tác nghiên cứu và ứng dụng KHCN vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, góp phần quan trọng, đưa hệ thống điện Việt Nam vận hành an toàn, ổn định, phục vụ phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.


  • 05/04/2018

Để hiện thực hóa vai trò là “cầu nối” online, giao dịch số hóa các dịch vụ điện tới khách hàng, các trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) ngành Điện đã có sự chuẩn bị và đầu tư như thế nào?


  • 12/03/2018

Các trung tâm điều khiển từ xa được ví như “cánh tay nối dài” giúp thợ điện nhanh chóng thực hiện thao tác thiết bị ở các trạm biến áp không người trực mà không cần tới hiện trường. Vì vậy, các đơn vị ngành Điện đang đẩy mạnh triển khai việc vận hành lưới điện bằng công nghệ số, nhằm nâng cao năng...


  • 11/03/2018

Năm 2017, thực hiện chủ đề "Đẩy mạnh KHCN", Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã sử dụng hiệu quả sức mạnh công nghệ số trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh với 100% dịch vụ điện trực tuyến.


  • 29/01/2018

Với ngành Điện lực, để phát triển mạnh mẽ, phục vụ đắc lực cho mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước thì ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) phải đi trước một bước. Năm 2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiên phong ứng dụng KH&CN trong quản lý, điều hành và mang lại những kết quả...


  • 26/01/2018

Đến hết năm 2017, Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã hoàn thành triển khai ứng dụng hệ thống ERP từ Cơ quan Tập đoàn, 9 Tổng công ty trực thuộc đến 100% đơn vị cấp 3 toàn Tập đoàn.


  • 16/01/2018

Trong năm qua, lực lượng thanh niên xung kích của Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn đi đầu trong phong trào ứng dụng KHCN vào sản xuất - kinh doanh điện năng, mang lại hiệu quả thiết thực, có những đóng góp tích cực vào thành công chung của Tập đoàn.


  • 12/01/2018

Xác định, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp ngành Điện, thời gian qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã ứng dụng công nghệ mới, từng bước tự động hóa hệ thống lưới điện, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, làm hài lòng khách hàng.


  • 10/01/2018

Thực hiện chủ trương hiện đại hóa ngành Điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) liên tục áp dụng thành tựu khoa học - công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng điện.