Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:
Kính thưa Quý khách!
Căn cứ thông tin Quý khách hàng đã cung cấp, Trung tâm xin được xác nhận lịch ghi thu tiền điện tháng 11 năm 2018 của Quý khách gồm:
Phiên
|
Số kỳ
|
Tháng/năm
|
Ngày ghi điện
|
Ngày thu điện
|
Thời hạn thanh toán
|
Kỳ hạn cắt điện
|
16
|
1
|
11/2018
|
22/11/2018
|
24/11/2018
|
27/11/2018
|
08/12/2018
|
Ngày 24/11, Trung tâm gửi tin nhắn thông báo tiền điện đến số điện thoại của Quý khách đã đăng ký. Các trường hợp Quý khách hàng gặp trở ngại (không thể thanh toán, hoặc không thấy số tiền thanh toán), vui lòng liên hệ 1900 54 54 54 để được điện thoại viên kiểm tra nguyên nhân và có hướng xử lý ngay.
Khi có các yêu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH http://cskh.evnhcmc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).
Trân trọng kính chào.