V/v đóng tiền điện hàng tháng

Trước khi gửi tin nhắn SMS yêu cầu thanh toán tiền điện hàng tháng, xin vui lòng cập nhật hóa đơn thanh toán vào hệ thống Internet Banking. Hiện giờ tôi muốn đóng nhưng vẫn chưa thấy hiển thị số tiền, trong khi tin nhắn thông báo là đóng trước ngày 27/11/18.

Võ Thị Vân Trang
26/11/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!

Căn cứ thông tin Quý khách hàng đã cung cấp, Trung tâm xin được xác nhận lịch ghi thu tiền điện tháng 11 năm 2018 của Quý khách gồm:

Phiên

Số kỳ

Tháng/năm

Ngày ghi điện

Ngày thu điện

Thời hạn thanh toán

Kỳ hạn cắt điện

16

1

11/2018

22/11/2018

24/11/2018

27/11/2018

08/12/2018

Ngày 24/11, Trung tâm gửi tin nhắn thông báo tiền điện đến số điện thoại của Quý khách đã đăng ký. Các trường hợp Quý khách hàng gặp trở ngại (không thể thanh toán, hoặc không thấy số tiền thanh toán), vui lòng liên hệ 1900 54 54 54 để được điện thoại viên kiểm tra nguyên nhân và có hướng xử lý ngay.

Khi có các yêu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH http://cskh.evnhcmc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).

Trân trọng kính chào.


  • 01/12/2018