Từ chối nhận SMS

Xin hỏi, tôi muốn từ chối nhận SMS từ EVNHCMC thì phải làm thế nào?

Phan Trọng Bình
11/06/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau: 

Để có thể kiểm tra và hủy việc nhận tin nhắn theo yêu cầu, Quý khách hàng vui lòng cho Trung tâm được biết thêm thông tin khách hàng được ghi trên hóa đơn tiền điện, hợp đồng mua bán điện:

- Tên khách hàng đã đăng ký trên điện kế (hiện tại);

- Địa chỉ gắn điện kế;

Hoặc số serial trên điện kế.

Hoặc mã khách hàng (PE…)

Và số điện thoại đang nhận tin nhắn liên hệ của Quý Khách hàng để Trung tâm liên hệ khi cần thiết.

Ngay khi có thông tin Quý khách hàng cung cấp, Trung tâm sẽ kiểm tra và cung cấp thông tin đến Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất.   

Khi có các yêu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc qua website CSKH: https://cskh.hcmpc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn


  • 18/06/2018