Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc và nhận được trả lời như sau:
Kính thưa Quý khách!
Chúng tôi kiểm tra khách hàng Đinh Văn Phương - Xóm 9 Giao Thịnh - Giao Thuỷ - Nam Định không có thông tin trên hệ thống, chúng tôi chưa rõ hiện nay khách hàng còn công tơ điện trên lưới điện của ngành điện và chỉ xin đóng lại điện hay xin cấp công tơ mới để hướng dẫn quý khách được cụ thể.
Trường hợp cấp điện mới quý khách cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
1. Giấy đề nghị mua điện; có thể đến phòng giao dịch Điện lực để được cấp mẫu hoặc tải mẫu tại trang web: cskh.npc.com.vn và photo các giấy tờ kèm theo:
2. Chứng minh thư nhân dân của đại diện ký HĐ;
3.Giất tờ nhà/Đất hoặc Sổ hộ khẩu hoặc Xác nhận phường xã.
Chi phí:
Khách hàng chịu chi phí từ sau thiết bị bảo vệ công tơ về đến hộ dùng điện.
Thời gian:
3 ngày làm việc khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; 5 làm việc ngày khu vực nông thôn;
Nếu có bất kỳ thông tin gì còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, Quý Khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc qua 1 trong các kênh sau: tổng đài 19006769; email: cskh@npc.com.vn; Facebook: https://www.facebook.com/evnnpc.cskh; Zalo: https://zalo.me/evnnpc; website: http://cskh.npc.com.vn/.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng.