Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam và nhận được trả lời như sau:
Kính thưa Quý khách!
Để tạo thuận lợi cho Quý khách trong việc thanh toán tiền điện, Ngành Điện đã mở rộng rất nhiều kênh thanh toán như thanh toán qua ngân hàng, qua các đơn vị thanh toán trung gian, hay thanh toán trực tiếp trên website: cskh.evnspc.vn, trên App CSKH EVNSPC.
Nếu Quý khách có tài khoản tại các Ngân hàng đã liên kết với Điện lực Vũng Liêm, Quý khách có thể thực hiện thanh toán tiền điện trực tiếp qua các ứng dụng ngân hàng cung cấp. Hoặc Quý khách có thể thanh toán qua App CSKH EVNSPC, qua website cskh.evnsp.vn mà không phải đăng ký thêm thông tin từ phía Điện lực. Khi thanh toán, Quý khách cần tìm đúng Điện lực miền Nam, và nhập đúng Mã khách hàng sử dụng điện.
Nếu tài khoản tại Ngân hàng của Quý khách chưa liên kết với Điện lực, Quý khách cần sử dụng dịch vụ chuyển khoản. Khi chuyển khoản, Quý khách cần biết Tên đơn vị Điện lực, số tài khoản của Điện lực cần chuyển và ghi rõ nội dung: “Thanh toán tiền điện cho Mã khách hàng PB10xxxxxxxxx, kỳ….. tháng……năm…….. Số tiền …………….”
Nếu còn thắc mắc chưa rõ, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19001006 hoặc 19001909 để được hỗ trợ.
Trân trọng cảm ơn.