Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:
Thực hiện yêu cầu của Quý Khách hàng, Trung tâm đã kiểm tra trên hệ thống thông tin thì Quý Khách hàng đã thanh toán tiền điện đến hết tháng 05/2018.
Để có thể kiểm tra thông tin thanh toán, Quý Khách hàng có thể đăng nhập vào website chăm sóc khách hàng sử dụng điện https://cskh.hcmpc.vn sau đó chọn phần “Tra cứu thông tin / Thông tin thanh toán” để kiểm tra lịch sử thanh toán của mình.
Quý Khách hàng cũng cũng có thể cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC_CSKH hoặc truy vấn thông tin từ trang thông tin Zalo của Tổng công ty điện lực TP.HCM với từ khóa EVNHCMC.
Trong quá trình thực hiện nếu có trở ngại, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.
Khi có các yêu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH https://cskh.hcmpc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).
Trân trọng kính chào.