Gửi nhầm hóa đơn tiền điện

Em đang sống ở Hà Nội, tại sao lại có tin nhắn thông báo tiền điện của EVNHCMC vậy ạ?

Trần Thị Hà Thanh
07/01/2019

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực  TP. Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!

Trung tâm đã hoàn tất việc hủy nhận tin nhắn tiền điện của một mã khách hàng ở Quận 7, TP.HCM đến số điện thoại 03525xxx58 của Quý khách.

Kể từ tiền điện tháng tiếp theo, Trung tâm sẽ ngưng thực hiện gửi tin nhắn tiền điện trên đến Quý khách hàng. Chân thành cáo lỗi vì sự cố nhầm lẫn bất tiện trên.

Trung tâm xin cảm ơn Quý Khách hàng đã gửi yêu cầu đến Trung tâm. 

Trân trọng.


  • 11/01/2019