Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website: evn.com.vn đã đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), và nhận được trả lời như sau:
Kính gửi Quý khách hàng!
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã gửi thư về hộp thư điện tử cho chúng tôi. Về việc này, chúng tôi xin được trả lời Quý khách hàng như sau:
1. Thay đổi chủ thể trên hóa đơn, Quý khách cần làm thủ tục thanh lý hợp đồng mua bán điện cũ và ký kết hợp đồng mua bán điện mới. Quý khách cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
- Văn bản đề nghị sang tên HĐMBĐ. Trường hợp của Quý khách hàng do chủ thể ký HĐMBĐ không còn tồn tại (chết), phải có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc sổ hộ khẩu đã xác nhận chứng tử. Bản cam kết của chủ thể HĐMBĐ mới sẽ chịu trách nhiệm thanh toán hết nợ tiền điện.
- Một trong các giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu (hoặc quyền sử dụng) của chủ thể mới tại nơi mua điện.
2.Thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS:
Quý khách hàng vui lòng đăng ký với Công ty Điện lực Thanh Xuân về việc thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn để được giải quyết. (ghi kèm yêu cầu trong văn bản đề nghị sang tên HĐMBĐ.
Trong quá trình sử dụng điện nếu có thắc mắc cần tư vấn, rất mong Quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trực 24/7 theo số điện thoại: 19001288 – 04.22222000 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.
Kính chúc Quý khách sức khỏe!
Trân trọng cám ơn!