Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam và nhận được trả lời như sau:
Kính thưa Quý khách!
Hiện nay tại khu vực Phú Riềng, Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai không thu tiền điện tại nhà 100% khách hàng trên địa bàn. Vì vậy, không còn mở Đại lý dịch vụ bán lẻ thu hộ tiền điện. Khách hàng sẽ thanh toán tiền điện qua các kênh:
- Thanh toán trực tuyến tại website http://www.cskh.evnspc.vn/
- Thanh toán tại các điểm thu hộ như: Ngân hàng, Bưu cục….
- Sử dụng các dịch vụ tiện ích của Ngân hàng: trích nợ tự động, thanh toán qua Internet banking/Mobile Banking, ví điện tử; sử dụng dịch vụ Bankplus…
Khi Quý khách cần tra cứu các thông tin, hoặc có yêu cầu về điện, Quý khách có thể thực hiện trên các ứng dụng sau:
- Trên website CSKH: cskh.evnspc.vn
- Trên ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNSPC CSKH trên thiết bị di động (tải trên Appstore hoặc CH Play).
- Trang Zalo OA của Tổng Công ty Điện lực miền Nam.
- Qua email: cskh@evnspc.vn
- Nếu cần điện thoại viên tư vấn trực tiếp các dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số Tổng đài CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Nam: 19001006 hoặc 19009000.
Cảm ơn Quý khách đã gửi câu hỏi, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam trân trọng kính chào!