Cách theo dõi hồ sơ cấp điện trực tuyến?

Em có đăng ký trực tuyến về việc cấp công tơ điện mới cho gia đình. Em muốn kiểm tra tình trạng hồ sơ nhưng không được gửi mã khách hàng qua SMS hoặc email để check. Vậy cho em hỏi, làm cách nào để theo dõi quá trình xử lý hồ sơ ?

Nguyễn Thị Nga
nguyenhuyennga8@gmail.com
Xóm Cầu, Yên Từ, Yên Mô, Ninh Bình
08/06/2021

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!
Cảm ơn Quý khách hàng đã liên hệ đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Trường hợp của Quý khách hàng, Trung tâm xin được trả lời như sau:

Do Quý khách mới đăng ký cấp điện nên chưa có thông tin về mã khách hàng trên hệ thống. Khi đăng ký trực tuyến thành công, Điện lực sẽ gửi mã GK….. qua số điện thoại quý khách đăng ký dịch vụ trên hệ thống.

Để theo dõi tiến độ cấp điện, Quý khách vui lòng truy cập website theo địa chỉ: http//cskh.npc.com.vn, vào mục “Tra cứu- Theo dõi tiến độ cấp điện”, nhập mã GK……. (Với mã được gửi tin nhắn SMS theo số điện thoại đăng ký dịch vụ); và click “Tra cứu”.

Nếu có bất kỳ thông tin gì còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (24/7). Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

  • Điện thoại: 19006769
  • Email: cskh@npc.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/evnnpc.cskh
  • Zalo: https://zalo.me/evnnpc
  • Website: http://cskh.npc.com.vn/

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng.


  • 11/06/2021