Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi thư khen anh Nguyễn Quý Đôn (Phân xưởng Sửa chữa cơ khí – Hòa Bình, thuộc Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN)

20:21, 18/03/2021

Trước đó, vào ngày 6/3/2021, anh Nguyễn Quý Đôn (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) đã nhặt được số tiền 20,8 triệu đồng. Anh đã chủ động mang tới cơ quan công an để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, công an phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã xác minh chủ tài sản là chị Võ Thị Quỳnh (trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Tp Hà Nội). Ngày 16/3/2021, công an phường đã mời chị Võ Thị Quỳnh và anh Nguyễn Quý Đôn đến trụ sở công an phường Tân Thịnh để làm thủ tục trao trả tài sản theo quy định.

Trong thư, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân khen ngợi, biểu dương hành động tốt đẹp của anh Nguyễn Quý Đôn và khẳng định: “Đây là việc làm mang giá trị nhân văn, là sự trung thực, là tinh thần luôn nghĩ đến người khác, có sức lan tỏa trong cộng đồng và trong cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Việc làm của anh tiếp tục đóng góp vào những gương người tốt - việc tốt cho cán bộ công nhân viên ngành Điện noi theo, làm đẹp thêm hình ảnh và thiện cảm của xã hội đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam.”

Lãnh đạo EVN cũng bày tỏ niềm tin tưởng, anh Nguyễn Quý Đôn tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ ngành Điện lực Việt Nam, không ngừng sáng tạo và nỗ lực trong lao động sản xuất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN, Nhà máy Thủy điện Hòa Bình nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Thư khen của Tổng Giám đốc EVN:

Anh Nguyễn Quý Đôn (ngoài cùng bên phải) trả lại số tiền nhặt được cho người đánh rơi. Nguồn ảnh: ĐVCC


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).