Tiếp nhận 300 đơn vị máu trong ngày phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI

23:27, 10/12/2025

Hơn 350 cán bộ công nhân viên của Cơ quan EVN và nhiều đơn vị có trụ sở tại tòa nhà EVN (Hà Nội) đã đăng ký hiến máu tình nguyện trong sáng 9/12 - nhân dịp phát động chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI. Kết quả, đã thu được 300 đơn vị máu để góp phần chữa trị cho người bệnh.

Hà Nội là một trong 4 địa điểm hiến máu tập trung của chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI. Trong đó, chương trình hiến máu tại trụ sở EVN ngày 9/12 do Đoàn Thanh niên EVN chủ trì tổ chức. 

Anh Phạm Thành Vinh, công nhân kỹ thuật lưới điện – Đội Quản lý điện TP Kon Tum (PC Quảng Ngãi) tham gia hiến máu tại trụ sở EVN vào sáng 9/12, cho biết: “Tôi đã tham gia hiến máu nhiều năm, nên khi có cơ hội dù ở bất kỳ đâu, tôi đều muốn góp sức. Lần này có dịp ra thăm Hà Nội, được hiến máu cùng các đồng nghiệp trong ngành là một niềm vui đặc biệt.”

Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI “Vạn trái tim – Một tấm lòng” được tổ chức từ 8–14/12/2025, là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng và hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954–21/12/2025).

Được duy trì liên tục suốt 11 năm, hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành một nét đẹp văn hóa EVN, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo CBCNV và cộng đồng. Trong 10 lần triển khai trước đó, chương trình đã tiếp nhận hơn 94.000 đơn vị máu, đóng góp quan trọng cho nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị người bệnh trên cả nước.

Một số hình ảnh cán bộ công nhân viên Cơ quan EVN và các đơn vị trong tòa nhà EVN tham gia chương trình hiến máu tình nguyện sáng 9/12: 

Từ sáng sớm, đông đảo CBNV có mặt để đăng ký hiến máu

Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) EVN Cao Quang Quỳnh (ngoài cùng bên phải) là "gương mặt thân quen"  của chương trình Tuần lễ hồng EVN

Anh Phạm Thành Vinh - Đội Quản lý điện TP Kon Tum (PC Quảng Ngãi) đến Hà Nội đúng dịp Tuần lễ hồng EVN và tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu tình nguyện ‘"Tuần lễ hồng EVN" là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia đối với mỗi CBNV ngành Điện mỗi dịp cuối năm


Nguyệt Hà

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.