Thủy điện An Khê – Ka Nak thiết thực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

15:42, 18/03/2024

Trong các ngày 16 và 17/3, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện An khê Ka Nak (AKNK) đã phối hợp tổ chức chức chương trình đạp xe diễu hành tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất năm 2024” với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”. 

Theo đó, các cán bộ, ĐVTN của AKKN đã đạp xe diễu hành, lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện trên các tuyến đường nội ô thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định như đường Tây Sơn, Nguyễn Thị Định, Cần Vương, An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành…

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất năm 2024”, nhằm nâng cao nhận thức cho CBCNV, đoàn viên, người lao động về vai trò và tầm quan trọng của việc thực hành tiết kiệm năng lượng; đồng thời, kêu gọi cộng đồng chung tay tham gia hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái đất” bằng những hành động thiết thực như: Tắt bớt các thiết bị sử dụng điện không cần thiết trong 1 giờ đồng hồ (từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút) ngày 23/3, giảm thiểu việc sử dụng rác thải nhựa trong sinh hoạt, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, hưởng ứng các hoạt động trồng cây xanh…

CBCNV Công ty Thủy điện An khê Ka Nak đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Cũng trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty còn phát động CBCNV, người lao động thực hiện Ngày thứ Bảy Xanh với các hoạt động vệ sinh môi trường, chăm sóc cảnh quan, khuôn viên nhà máy, nơi ở xanh, sạch, đẹp, góp phần lan tỏa thông điệp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, gắn với bảo vệ môi trường, giảm thiểu tác hại của biến đổi khí hậu.  

Cùng với đó, BCH Công đoàn AKKN còn tuyên truyền, vận động toàn thể CBCNV, đoàn viên, người lao động tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 được diễn ra từ ngày 16/3/2024 – 31/3/2024 tại địa chỉ https://tietkiemnangluong.com.vn/.

Với những hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024, BCH Công đoàn cùng toàn thể CBCNV, người lao động của AKKN đã thể hiện bằng hành động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa, chung tay cùng EVNGENCO2, ngành Điện Việt Nam và cộng đồng nói chung góp phần nâng cao nhận thức của người dân và xã hội về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.


Thu Hoài – Hồng Nhung

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).