Thương hiệu thời trang H&M áp dụng công nghệ tự động hóa tòa nhà để tiết giảm năng lượng
15:04, 29/05/2025
Thương hiệu thời trang đa quốc gia H&M hợp tác với Honeywell để triển khai công nghệ tự động hóa tòa nhà dựa trên nền tảng đám mây tại hơn 90 cửa hàng ở Châu Âu, cắt giảm mức sử dụng năng lượng và thúc đẩy phát triển bền vững.

Hơn 90 cửa hàng H&M sẽ tận dụng công nghệ tự động hóa tòa nhà dựa trên nền tảng đám mây của Honeywell. Ảnh: H&M
|
Các nhà bán lẻ như H&M phải đối mặt với thách thức là kiểm soát chi phí đồng thời đáp ứng các mục tiêu ESG (phát triển bền vững) nghiêm ngặt. H&M đặt mục tiêu dài hạn là đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040. Việc tích hợp quản lý tòa nhà tiên tiến là bước quan trọng để đẩy nhanh tiến trình này.
Giải pháp Quản lý tòa nhà từ xa của Honeywell sẽ được triển khai tại các cửa hàng H&M ở Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Bỉ và Bồ Đào Nha. Công nghệ này sẽ được kết nối với cơ sở dữ liệu tập trung để theo dõi mức sử dụng năng lượng và cung cấp thông tin chi tiết hữu ích để tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hoạt động.
Các hệ thống quản lý tòa nhà truyền thống thường dựa vào cơ sở hạ tầng tại chỗ và đòi hỏi sự giám sát thủ công. Ngược lại, Remote Building Manager dựa trên nền tảng đám mây của Honeywell cung cấp khả năng giám sát tập trung, theo thời gian thực các hệ thống HVAC, chiếu sáng và năng lượng, có thể truy cập từ mọi thiết bị, mọi nơi.
TN (Lược dịch theo energydigital.com)
Share