PC Thái Bình tiếp nhận giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công

16:18, 12/03/2018

Ngày 12/3, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) tổ chức Lễ khai trương tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

Khách hàng đăng ký cấp điện tại quầy giao dịch của PC Thái Bình ở Trung tâm Hành chính công sau lễ khai trương - Nguồn ảnh: ĐVCC

Quầy giao dịch của PC Thái Bình ở Trung tâm Hành chính công tỉnh sẽ tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng như: Cấp điện mới; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi loại công tơ 1 pha/3 pha; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; tra cứu thông tin; tư vấn sử dụng điện…

Tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Giang -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực Thái Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh giao trong những năm qua, đáp ứng được nhu cầu về điện ngày càng tăng cho sản xuất và tiêu dùng của nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh biểu dương PC Thái Bình đã làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được lãnh đạo các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao.

Theo ông Nguyễn Văn Tuynh - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình, việc tổ chức tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh nhằm tăng cường công khai, minh bạch các hoạt động kinh doanh điện năng, tạo sự thuận lợi tối đa cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và người dân khi tiếp cận với các dịch vụ điện năng.

Điều này cũng thể hiện sự quyết tâm của PC Thái Bình trong việc hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng theo Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 6/2/2017 của Chính phủ, nhằm góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Công ty Điện lực Thái Bình là đơn vị thứ 4 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đưa dịch vụ điện vào giải quyết tại Trung tâm Hành chính công của địa phương (sau các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và Bắc Giang).


Hồng Hoa

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).