PC Quảng Nam tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm cho chị em Câu lạc bộ phụ nữ khuyết tật huyện Duy Xuyên

16:16, 26/12/2024

Vừa qua, Điện lực Duy Xuyên (Công ty Điện lực Quảng Nam) đã phối hợp Hội bảo trợ người khuyết tật và Câu lạc bộ phụ nữ khuyết tật huyện Duy Xuyên tổ chức tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện cho chị em phụ nữ câu lạc bộ.

Ngay khi nhận được đề nghị phối hợp của Hội bảo trợ người khuyết tật và Câu lạc bộ phụ nữ khuyết tật huyện Duy Xuyên về việc tuyên truyền cách sử dụng điện ở các hộ gia đình, Điện lực Duy Xuyên đã tìm hiểu nắm bắt nhu cầu và nguyện vọng của chị em, thiết kế bài tuyên truyền bằng hình ảnh sinh động, gần gũi và dễ hiểu.

Bên cạnh tuyên truyền bằng bài giảng, Điện lực đã cử nhân viên hướng dẫn, minh họa cách sử dụng điện cho chị em.

Phó Giám đốc Điện lực Duy Xuyên tuyên truyền, hướng dẫn các chị em trong CLB phụ nữ khuyết tật huyện Duy Xuyên cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm

Chị Nguyễn Thị Bé, Chủ nhiệm Câu lạc bộ phụ nữ khuyết tật huyện Duy Xuyên cho biết: "Tôi rất cảm ơn ban lãnh đạo và CBCNV Điện lực Duy Xuyên đã hướng dẫn tận tình, giúp chị em biết cách sử dụng điện an toàn tiết kiệm. Qua buổi sinh hoạt này, chúng tôi có thêm những kiến thức bổ ích trong cuộc sống".

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng với lãnh đạo Hội và Câu lạc bộ phụ nữ khuyết tật huyện Duy Xuyên quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa đến các yêu cầu về điện cho gia đình các chị em, nhằm góp phần nhỏ vào việc chia sẻ, động viên họ vươn lên trong cuộc sống” - ông Nguyễn Đức Minh, Phó giám đốc Điện lực Duy Xuyên chia sẻ.       


Nguyễn Thế Vinh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).