PC Long An hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

16:22, 15/05/2025

Vừa qua, lãnh đạo Công ty Điện lực Long An, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, động viên hai CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là anh Nguyễn Minh Tâm (nhân viên lái xe Phòng Kế hoạch - Kỹ thuật, Điện lực Cần Đước) và anh Ngô Văn Quýt (Đội phó Đội Quản lý vận hành, Điện lực Đức Huệ).

Anh Nguyễn Minh Tâm, hiện đang phải chống chọi với bệnh tật, thường xuyên điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM với chi phí tốn kém. Gia đình anh gặp nhiều khó khăn khi vợ phải nghỉ dạy để chăm sóc chồng, hai con còn nhỏ.

Anh Ngô Văn Quýt, có thâm niên gắn bó lâu năm trong ngành Điện, nay mang trong mình nhiều bệnh nền nặng,… khiến sức khỏe ngày càng suy kiệt, chi phí điều trị kéo dài trong khi vẫn phải lo cho hai con đang tuổi ăn học.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn MinhTâm đang điều trị bệnh hiểm nghèo

Với tinh thần "Tương thân tương ái", Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên tự nguyện quyên góp được hơn 380 triệu đồng hỗ trợ hai anh, nhằm tiếp thêm động lực để họ vững bước vượt qua bệnh tật, khó khăn.

Chương trình thăm hỏi và hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong Tháng Công nhân 2025 vun đắp thêm tình đoàn kết nội bộ, tiếp thêm động lực để mỗi người lao động vững vàng trong hành trình cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty và của Tổng công ty Điện lực miền Nam.


Hoàng Danh – Hoàng Nguyên

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).