PC Kiên Giang thăm hỏi, hỗ trợ người lao động bị bệnh hiểm nghèo

14:18, 14/10/2024

Đoàn công tác của Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) vừa đến thăm hỏi, tặng quà, động viên công đoàn viên Lê Thanh Đúng - nhân viên Điện lực Châu Thành, vừa xuất viện sau cuộc phẫu thuật thay van tim tại Viện Tim TP. Hồ Chí Minh.

Ông Lưu Văn Xuyên - Giám đốc Điện lực Châu Thành thăm hỏi, động viên anh Lê Thanh Đúng

Anh Lê Thanh Đúng, đang công tác tại phòng Kinh doanh, Điện lực Châu Thành. Khi khám sức khỏe định kỳ đầu năm 2024 do Công ty Điện lực Kiên Giang tổ chức, anh được bác sỹ chẩn đoán hẹp van tim và cần phải phẫu thuật thay sớm. Ban Giám đốc Điện lực Châu Thành đã động viên, sắp xếp nhân sự thay thế để anh Đúng có thời gian khám chữa bệnh.

Để động viên tinh thần anh Đúng, cũng như chia sẻ một phần khó khăn với gia đình anh, Ban Giám đốc cùng Công đoàn bộ phận Điện lực Châu Thành thống nhất phát động kêu gọi đến cán bộ, công nhân viên trong đơn vị nêu cao tinh thần tương thân tương ái, tự nguyện đóng góp hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp hoàn cảnh khó khăn và đã vận động được số tiền 22,5 triệu đồng.

Ông Lưu Văn Xuyên - Giám đốc Điện lực Châu Thành đã thay mặt tập thể người lao động, trao tặng số tiền trên đến anh Lê Thanh Đúng, chia sẻ động viên để anh an tâm điều trị bệnh, sớm hồi phục sức khỏe để trở lại đơn vị công tác.


Thùy Trang

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.