Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình về nguồn của Đảng uỷ EVNGENCO 2

09:00, 18/04/2023

Đảng uỷ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) vừa phối hợp với Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình về nguồn “Hướng về biển, đảo quê hương” tại quần đảo Nam Du, thuộc xã An Sơn và Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tham dự chương trình về nguồn có đồng chí Nguyễn Trung Nhân - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ; đồng chí Huỳnh Minh Truyền - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ.

Về phía Đảng uỷ EVNGENCO 2 có đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT tổng công ty.

Cụm đảo Nam Du có 2 xã Nam Du và An Sơn. Trong đó, xã An Sơn cách trung tâm hành chính huyện Kiên Hải 60km, đời sống người dân chủ yếu bằng nghề khai thác, đánh bắt hải sản. Qua tìm hiểu, EVNGENCO 2 nhận thấy cơ sở hạ tầng giao thông của xã An Sơn còn một số điểm hư hỏng chưa được sửa chữa, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân và đặc biệt là các em học sinh.

Đồng chí Trần Phú Thái - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 2 (thứ 3 từ trái sang) trao tặng kinh phí hỗ trợ lực lượng cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Nam Du và Trạm Ra-đa 600

Với tinh thần tương trợ, giúp đỡ bà con bám đất giữ biển, góp phần bảo vệ vùng biển, biên giới hải đảo Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2 đã phối hợp chính quyền địa phương xã An Sơn tiến hành sửa chữa đường lộ giao thông nông thôn tại tổ 6, ấp Củ Tron. Con đường được sửa chữa có chiều dài gần 100m rộng 2m và cao 0,8 m với kinh phí do EVNGENCO 2 hỗ trợ là 150 triệu đồng.

Cũng trong chuyến về nguồn lần này, Đảng uỷ EVNGENCO 2 đã đến thăm lực lượng cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Nam Du và Trạm Ra-đa 600. Dịp này, Tổng công ty Phát điện 2 đã trao tặng kinh phí hỗ trợ lực lượng cán bộ chiến sĩ tại 2 đơn vị (mỗi đơn vị 10 triệu đồng), góp một phần nhỏ động viên lực lượng chiến sĩ thêm bản lĩnh, quyết tâm vững tay súng, kiên trung bảo vệ toàn vẹn chủ quyền, lãnh hải của đất nước.


Ngọc Mai - Kiều Anh

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.