Người dân gửi thư cảm ơn EVNHANOI nhiệt tình hỗ trợ xử lý sự cố rò rỉ điện

15:47, 26/06/2023

Bà Nguyễn Thị Hương Huyền (số nhà 27 Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa gửi thư cảm ơn tới Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội vì đã nhiệt tình, kịp thời xử lý sự cố rò rỉ điện giúp gia đình bà tránh gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Trong thư, bà Nguyễn Thị Hương Huyền thay mặt gia đình, gửi lời cảm ơn chân thành tới Đội Quản lý điện 2, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm nói riêng và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói chung.

Được biết trước đó, cháu ngoại của bà Nguyễn Thị Hương Huyền bị giật điện do sờ tay vào nắm cửa bằng sắt tại khu vực nhà tắm, cháu đã hoảng sợ và khóc rất to. Ngay lập tức, gia đình đã lập tức nhờ người kiểm tra các nguồn điện trong nhà nhưng vẫn không thể phát hiện được ra nguồn điện hở từ đâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm đã nhanh chóng cử nhân viên đến hiện trường phối hợp với khách hàng tiến hành kiểm tra truy tìm nguyên nhân. Theo anh Đặng Huy Hoài - Công nhân kỹ thuật, Đội Quản lý điện 2 cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được cho là do rò rỉ điện từ biển quảng cáo của cửa hàng khiến cháu bé bị giật''. Bằng những kinh nghiệm, trách nhiệm và sự nhiệt tình của thợ điện, sự cố đã được xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Tận tâm, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc là những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của EVNHANOI. Bên cạnh đó, sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện chính là niềm tự hào, là động lực thúc đẩy các CBCNV ngành Điện Thủ đô nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Nội dung thư cảm ơn của bà Nguyễn Thị Hương Huyền gửi Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội:


Đình Ngà

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.