Nắng nóng, điện thoại viên ngành Điện thực hiện 'Ca trực thanh niên'

14:14, 29/06/2021

Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai mô hình “Ca trực thanh niên”. Điện thoại viên là các đoàn viên, thanh niên đã chủ động tăng ca (từ 8 tiếng/ca lên 12 tiếng/ca), phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công việc chuyên môn, qua đó tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ của khách hàng kịp thời trong giai đoạn nắng nóng cao điểm.

Trụng bình, mỗi điện thoại viên tiếp nhận khoảng 300 cuộc gọi của khách hàng trong mỗi ca trực.

Bà Trịnh Thị Kim Ngân - Bí thư Đoàn Thanh niên EVNNPC chia sẻ: “100% đoàn viên thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng tình nguyện đăng ký tham gia Ca trực thanh niên, qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Trung tâm và Tổng công ty. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động”.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết, từ 31/5-27/6, Trung tâm tiếp nhận và xử lý 239.273 cuộc gọi vào tổng đài 19006769; trong đó ngày 3/6 là cao điểm nhất với 16.597 cuộc, gấp 3 lần ngày thường. 

Xác định mùa nắng nóng, các cuộc gọi của khách hàng sẽ tăng cao, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC đã chủ động xây dựng các phương án, bố trí linh hoạt lực lượng điện thoại viên đảm bảo tiếp nhận và giải đáp kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài các điện thoại viên, Trung tâm còn thành lập đội xung kích thuộc các phòng/bộ phận để hỗ trợ, tăng cường trong những ngày cao điểm.

Điện thoại viên tại Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Đồng thời, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC cũng tăng cường phối hợp với các công ty điện lực/điện lực cập nhật nhanh chóng, kịp thời thông tin về tình hình cung ứng điện để giao dịch viên có thông tin trả lời khách hàng.

Hiện nay, ngoài Tổng đài chăm sóc khách hàng, EVNNPC cũng đã phát triển đa kênh chăm sóc khách hàng qua App CSKH, zalo, facebook, website, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, EVNNPC khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, vừa đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn vừa góp phần hạn chế tiếp xúc, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.


Nguyễn Thủy

Share

Tổng giám đốc EVN tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Malaysia

Tổng giám đốc EVN tiếp và làm việc với đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Malaysia

Sáng 14/5, tại Hà Nội, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Malaysia (TNB) - ông Datuk Ir. Megat Jalaluddin Megat Hassan.


Đề cương của Đảng ủy Chính phủ về tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đề cương của Đảng ủy Chính phủ về tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thực hiện Kế hoạch số 13-KH/ĐU ngày 06/5/2025 của Đảng ủy Chính phủ về tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), căn cứ Hướng dẫn số 23-HD/ĐU ngày 23/01/2025 của Đảng ủy Tập đoàn về tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2025 và đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng (Hướng dẫn số 23), Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 2411 - CV/ĐU ngày 13/5/2025 về việc tuyên truyền kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Xuất hiện trang Fanpage tuyển dụng giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Xuất hiện trang Fanpage tuyển dụng giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "Kênh việc làm EVN" (như ảnh dưới) là giả mạo và sử dụng trái phép thương hiệu EVN.


EVNNPC đa dạng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cao điểm mùa nắng nóng 2025

EVNNPC đa dạng giải pháp đảm bảo cung cấp điện cao điểm mùa nắng nóng 2025

Miền Bắc đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng năm 2025 với áp lực lớn về nhu cầu sử dụng điện. Trước thách thức này, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai đồng bộ giải pháp, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền và khuyến khích khách hàng lắp đặt, sử dụng điện mặt trời mái nhà.


Ưu tiên đổi mới công nghệ, chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo trong công tác an toàn vệ sinh lao động

Ưu tiên đổi mới công nghệ, chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo trong công tác an toàn vệ sinh lao động

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Cục trưởng Cục Việc làm (Bộ Nội vụ) – ông Nguyễn Khánh Long tại Hội nghị Tổng kết công tác an toàn năm 2024, phát động Tháng an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2025 do Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức. Hội nghị diễn ra sáng 14/5 tại Hà Nội.